Đôi điều về thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Innisfree Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc
27/09/2021 - 10:09:50 PM | 1441
Không phải ai cũng may mắn có làn da đẹp tự nhiên. Vì vậy, các sản phẩm mỹ phẩm luôn có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da.

    Trong thời gian gần đây, các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Họ thắc mắc rằng mỹ phẩm Innisfree có tốt không? Liệu có phù hợp với người Việt Nam không? Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.

     

    Tổng quan về thương hiệu Innisfree

     

    Để có cách tiếp cận khoa học nhất cho câu trả lời mỹ phẩm Innisfree có tốt không, đầu tiên hãy lướt qua các thông tin về nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập từ năm 2000. Sau đó phát triển ra các nước khác trong khu vực Châu Á. Đến năm 2016, Innisfree đã có cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên giá bán tại cửa hàng lại cao hơn nhiều so với mỹ phẩm xách tay.

     

    Sản phẩm của Innisfree đa dạng. Hai dòng sản phẩm tiêu biểu nhất là skincare và makeup. Các sản phẩm đều có ưu điểm thân thiện với nhiều loại da, thành phần tự nhiên. Đối với sản phẩm make up, Innisfree có bảng son, má hồng, màu mắt rất đa dạng và hợp trend.

    Tổng quan về thương hiệu Innisfree
    Tổng quan về thương hiệu Innisfree

    Mỹ phẩm innisfree có tốt không?

     

    Vì là sản phẩm hottrend nên trên mạng xã hội bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đánh giá về thương hiệu này, tốt có, xấu có. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng hiện nay Innisfree có rất nhiều sản phẩm nhái, không loại trừ nhóm nhỏ người dùng đã mua lầm sản phẩm kém chất lượng. Thêm vào đó, việc sử dụng mỹ phẩm không đúng quá trình hoặc tuần suất quá nhiều có thể gây ra dị ứng. Vì vậy, bạn nên tham khảo những review chuyên nghiệp.

     

    1. Mẫu mã tinh tế

     

    Vỏ hộp của Innisfree được thiết kế theo hướng thông minh. Từ bên ngoài bạn có thể quan sát thấy dung dịch sản phẩm bên trong. Thêm vào đó chai, lọ rất dễ để vặn kín, đảm bảo không ngã hay đổ nếu như bạn bỏ vào vali hành lý và mang đi công tác. Sản phẩm có nhiều dạng khác nhau như các túi dạng bao bì, hộp nhỏ, hộp to, lọ serum,… Ngoài ra dung tích cũng đa dạng.

     

    2. Chất lượng được kiểm định bởi ngôi sao hàng đầu

     

    Có thể bạn chưa biết rằng Innisfree đã được trải nghiệm và quảng cáo bởi những ngôi sao hàng đầu Châu Á như: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Min Hoo,… Đây đều là những nhân vật có tiếng tăm, hơn thế nữa ngành giải trí Hàn Quốc đảo thải rất ác nghiệt. Vì danh tiếng của mình, các ngôi sao này chỉ nhận quảng bá sản phẩm chất lượng. Mỹ phẩm innisfree có tốt không? Nếu xem xét dưới phương diện này thì câu trả lời chắc chắn là có.

     

    3. Giá cả không quá đắt

     

    Các sản phẩm fullsize skincare của Innisfree chỉ dao động trong khoảng 500.000 đồng. Các sản phẩm son có giá từ 300-400 nghìn đồng. Nhìn chung, sản phẩm của innisfree tương đối bình dân và phù hợp với người có thu nhập từ 6 triệu/tháng trở lên.

    Mỹ phẩm innisfree có tốt không
    Mỹ phẩm innisfree có tốt không

    Một số sản phẩm Innisfree tiêu biểu

     

    Sau khi cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi mỹ phẩm innisfree có tốt không, hãy cùng lướt qua một số mỹ phẩm tiêu biểu bạn nhé:

     

    • Bộ sản phẩm Innisfree trà xanh. Bộ sản phẩm này bao gồm sữa rửa mặt, tonner, tinh chất dưỡng và kem dưỡng. Thành phần sản phẩm thiên nhiên và thân thiện cho mọi loại da. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho da mụn, da dầu, da điều hóa kém.
    • Phấn phủ No Sebum Moisture Powder giúp trang điểm da đẹp, lại vừa có tác dụng hạn chế bã nhờn. Là lựa chọn cho làn da nhạy cảm.
    • Son Vivid Cotton Ink có bảng mày rất đẹp. Son kem mịn lì, lên màu ấn tượng. 
    Một số sản phẩm Innisfree tiêu biểu
    Một số sản phẩm Innisfree tiêu biểu

    Mỹ phẩm Innisfree có thể sử dụng cho phụ nữ đang mang thai

     

    Thật tuyệt vời vì mẹ bầu cũng có thể chăm sóc da với những sản phẩm từ thiên nhiên của thương hiệu Innisfree. Sản phẩm không chứa paraben hay các chất độc hại khác, rất an toàn cho thai nhi.

     

    Tổng kết

     

    Chúng tôi rất hân hạnh khi có thể cùng bạn giải đáp câu hỏi mỹ phẩm innisfree có tốt không. Nhìn chung, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này có danh tiếng khá tốt. Đặc biệt còn phù hợp với da nhạy cảm.

     

    mỹ phẩm innisfree , tổng quan về thương hiệu innisfree , mỹ phẩm innisfree có tốt không , một số sản phẩm innisfree tiêu biểu , mỹ phẩm innisfree có thể sử dụng cho phụ nữ đang manng thai

    Mỹ phẩm Innisfree có tốt không mà tại sao lại được ưa chuộng đến thế.Hãy cùng theo dõi bài dưới đây để có đánh giá xác đáng về thương hiệu Innisfree nhé!

    Mỹ phẩm Innisfree có tốt không mà tại sao lại được ưa chuộng đến thế.Hãy cùng theo dõi bài dưới đây để có đánh giá xác đáng về thương hiệu Innisfree nhé!
    Mỹ phẩm Innisfree có tốt không mà tại sao lại được ưa chuộng đến thế.Hãy cùng theo dõi bài dưới đây để có đánh giá xác đáng về thương hiệu Innisfree nhé!
    icon-cart
    0