Victoria’s Secret Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mỹ

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Victoria’s Secret Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mỹ
25/03/2022 - 05:03:28 PM | 544
Victoria’s Secret đã quá phổ biến với các buổi trình diễn thời trang rực lửa. Tuy nhiên thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret chưa được quá nhiều người biết đến. Vậy thương hiệu mỹ phẩm này có tốt hay không? Giá thành có quá đắt không? Hãy cùng bài viết của chúng tôi đi tìm lời giải của các thắc mắc trên nhé!

    Tổng quan về Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret

     

    Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret. Được thành lập từ năm 1977, đến nay Victoria’s Secret đã trở thành doanh nghiệp 6 tỷ đô. Khi lấn sân sang thị trường mỹ phẩm, Victoria’s Secret tuy chưa gây dựng được danh tiếng quá lớn. Tuy nhiên cũng thu hút được lượng nhất được người tiêu dùng trung thành. Sản phẩm Victoria’s Secret sẽ mang đến cho bạn thân hình quyến rũ với làn da mịn màng.

     

    Review Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret

     

    1. Thiết kế bao bì 

     

    Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp nhựa dẻo nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi cần thiết. Nắp của sản phẩm được thiết kế với màu vàng đồng bắt mắt. Trên mặt trước của sản phẩm nổi bật với hình in thương hiệu Victoria’s Secret. 

     

    2. Thành phần sản phẩm

     

    Sản phẩm dưỡng thể được điều chế dưới dạng dung dịch lỏng, được điều chế từ:

     

    • Dầu khoáng giúp cho làn da trở nên mềm mịn hơn. Nếu bạn có các vết thương ngoài da hay vết sẹo, sản phẩm sẽ giúp phục hồi mau chóng các khuyết điểm trên.
    • Thành phần glycerin giúp khóa ẩm hiệu quả. Nhờ vậy da sẽ không bị khô dù bạn phải làm việc trong phòng máy lạnh hàng giờ liền.
    • Fragrance giúp mang lại mùi hương quyến rũ cho sản phẩm.
    • Stearic Acid giúp định hình cấu trúc sản phẩm. 
    • Sản phẩm bổ sung thêm lotion giúp tăng hiệu quả nuôi dưỡng. 

     

    Review các sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm Victoria’s Secret

     

    1. Victoria Secret Amber Romance Lotion

     

    Đây là sản phẩm được yêu thích nhất bởi bao bì sang trọng, quyến rũ. Sản phẩm như một loại nước hoa với hương hổ phách gợi cảm. Sản phẩm sẽ mang đến một hương thơm nhẹ nhàng trên làn da của bạn. Kem không nhờn, không rít. Sản phẩm lưu hương cực lâu, mùi hương ngây ngất vương vấn cả ngày dài.

     

    2. Fragrance Lotion Victoria’s Secret

     

    Sản phẩm sữa dưỡng thể có hương hoa rất lôi cuốn. Hương thơm của Fragrance Lotion Victoria’s Secret rất tinh tế. Sản phẩm mang hương thơm ngọt ngào, phù hợp với những quý công mộng mơ. Sản phẩm được chiết xuất từ quả mận đỏ và lan Nam phi.

     

    3. Victoria’s Secret Sheer Love

    Sản phẩm sữa dưỡng thể có hương thơm quyến rũ đê mê. Mùi hương toát ra từ làn da mềm mại trong thật quyến rũ và khó cưỡng. Victoria’s Secret Sheer Love được chiết tách từ tinh chất hoa hồng trắng và hoa loa kèn trắng.

    4. Victoria’s Secret Love Spell

     

    Sản phẩm có mùi thơm tươi mới. Victoria’s Secret Love Spell được sản xuất từ những cánh anh đào thuần khiết và trái đào thơm ngọt.

     

    5. Victoria’s Secret Secret Escape

     

    Sản phẩm dịu nhẹ và tươi mới. Hương thơm thanh khiết như những đóa hoa lan Nam phi và hoa ổi.

     

    6. Body Mist Victoria Secret

     

    Sản phẩm này của thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret được ví như một loại nước hoa với nồng độ lỏng. Sản phẩm có thể lưu lại trên làn da từ 3-5 giờ. Sản phẩm được điều chế từ tinh dầu của các loại hoa tự nhiên. Vì vậy mùi hương rất tươi mát và dễ chịu. Body Mist và sản phẩm dưỡng thể là 1 combo tuyệt vời, giúp các cô nàng luôn thơm tho và quyến rũ.

     

    Hiện nay, body mist bao gồm rất nhiều lựa chọn mùi hương. Tùy theo mong cách cá nhân và nhu cầu sử dụng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các mùi hương tiêu biểu:

     

    • Love Spell: Chai màu tím có hương thơm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, được điều chế từ quả anh đào và cánh hoa anh đào.
    • Aqua Kiss là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực.
    • Blush với hương vị mộc lan và hoa bưởi thanh mát và đẳng cấp, rất phù hợp cho những bữa tiệc.

     

    Tổng kết

     

    Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret sẽ giúp các quý cô quyến rõ trở nên ngày càng hoàn hảo. Sản phẩm mang đến làn da mướt, mềm cùng hương thơm quyến rũ mê người.

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , Victorias Secret Thương Hiệu Mỹ Phẩm Mỹ

    Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret tương đối xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên lại được người Mỹ ưa chuộng, hãy cùng khám phá thương hiệu nhé.

    Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret tương đối xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên lại được người Mỹ ưa chuộng, hãy cùng khám phá thương hiệu nhé.
    Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria’s Secret tương đối xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên lại được người Mỹ ưa chuộng, hãy cùng khám phá thương hiệu nhé.
    icon-cart
    0