5 Loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
5 Loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da
10/08/2021 - 07:08:45 PM | 2091
Làm thế nào để lựa chọn được một loại mặt nạ giá bình dân nhưng chất lượng cao luôn là câu hỏi muôn thuở khiến các cô nàng đau đầu khi lựa chọn sản phẩm cho chu trình làm đẹp và skincare của mình. Việc cung cấp cho làn da những dưỡng chất tinh túy và cần thiết từ những loại mặt nạ dưỡng da hằng ngày vô cùng quan trọng. Và đương nhiên mỗi làn da khác nhau sẽ phù hợp với những loại mặt nạ khác nhau.

    Hãy tham khảo bài viết sau đây để có thể lựa chọn chính xác cho mình một loại mặt nạ phù hợp với bản thân nhé! Sau đây chính là top 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da mà các nàng sẽ cần đấy.

     

    1. Mặt nạ Innisfree Hàn Quốc

     

    Là một trong 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao, mặt nạ Innisfree này sẽ ngay lập tức làm dịu thậm chí cả làn da khô, giúp làn da ngậm nước và căng mịn. Mặt nạ của Innisfree được sử dụng 100% nguyên liệu chuẩn “xanh” đến từ hòn đảo Jeju xinh đẹp, sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo từ sâu bên trong làn da giúp dưỡng ẩm và cấp ẩm sâu cho da mặt và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại, căng bóng. Toàn bộ những dưỡng chất tinh túy đến từ đảo Jeju ấy đều được chắt lọc trong từng chiếc mặt nạ, sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất.

     

    Có giá thành rất bình dân nhưng đây lại là sản phẩm mặt nạ chuyên cấp ẩm vô cùng cao cấp và còn được nhiều chị em cũng như các beauty blogger nhận xét rất tốt cũng như được recommend liên tục, nhờ đó mà cái tên Innisfree đã trở nên vô cùng quen thuộc mà chắc hẳn chị em cũng có từ một đến vài ba chiếc mặt nạ thương hiệu này.

    Mặt nạ Innisfree Hàn Quốc
    Mặt nạ Innisfree Hàn Quốc

    2. Mặt nạ The Face Shop Hàn Quốc

     

    Mặt nạ The Face Shop Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất vì sử dụng chủ yếu các thành phần đến từ thiên nhiên giúp cung cấp ẩm từ sâu cho làn da của chị em. Bên cạnh công dụng cấp ẩm thì mặt nạ giấy của thương hiệu này còn có nhiều công dụng khác nhau cũng như các dòng mặt nạ khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn ra một loại phù hợp với làn da cũng như sở thích của mình.Và đương nhiên bạn nên sử dụng liên tục sản phẩm từ 2 đến 3 tháng để cảm nhận rõ được hết các tính năng tuyệt vời đó. 

    Mặt nạ The Face Shop Hàn Quốc
    Mặt nạ The Face Shop Hàn Quốc

    3. Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Age

     

    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Age từ lâu nay đã luôn góp mặt trong danh sách các loại mặt nạ “thần thánh” có công dụng tái sinh làn da và cũng là một trong 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao. Bạn sẽ cảm thấy da mặt căng bóng ngay tức khắc khi thức dậy vào buổi sáng và đương nhiên làn da của bạn sẽ giữ nguyên trạng thái bóng khỏe này suốt 24 giờ.

     

    Sản phẩm có áp dụng công nghệ Foil Mask ( hay chính là mặt nạ giấy bạc) 2 lớp:

     

    • Lớp bông bên trong: 100% bông cotton tự nhiên. Tác dụng giữ ẩm và hấp thụ tối đa dưỡng chất.
    • Lớp giấy bạc bên ngoài đã khắc phục nhược điểm dễ bay hơi của các dòng mặt nạ khác. Độ cứng của lớp này sẽ cố định miếng mask và bạn chẳng cần lo rơi mặt nạ.
    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Age
    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Age

    4. Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Aqua

     

    Đây là sản phẩm nổi bật trong 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao bởi sản phẩm này giống như một ly cocktail với nhiều loại vitamin và dưỡng chất quan trọng. Không chỉ giúp tăng cường nuôi dưỡng, và phục hồi da từ sâu bên trong mà còn giải quyết tốt các vấn đề về da. Dung tích mặt nạ lên đến 30ml, tương đương với 1 chai serum.

    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Aqua
    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Aqua

    5. Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Brightening

     

    Mặt nạ này là loại dành cho làn da xỉn màu và kém tươi.

     

    Các tác dụng của mặt nạ:

    • Có tác dụng dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.
    • Làm mờ thâm nám cho da đẹp rạng ngời.
    • Lượng tinh chất đầy đặn tận 30ml.
    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Brightening
    Mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Brightening

    Trên đây là 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da mà bạn có thể tham khảo và dùng thử, với những mức giá khác nhau và công dụng cũng khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ để tìm ra cho mình loại mặt nạ phù hợp với làn da cũng như ví tiền của mình để có thể sử dụng lâu dài và mang lại hiệu quả cao cho làn da của mình, bạn nhé! 

     

    tin tức làm đẹp , bí quyết làm đẹp , làm đẹp tại nhà , 5 loại mặt nạ bình dân chất lượng cao , mặt nạ innisfree hàn quốc , mặt nạ the face shop hàn quốc , mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Age , mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Aqua , mặt nạ viên thuốc BNBG vita Cocktail Brightening

    5 Loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da , giúp da phục hồi mạnh mẽ , tràn đầy năng lượng sau mỗi lần đắp .

    5 Loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da , giúp da phục hồi mạnh mẽ , tràn đầy năng lượng sau mỗi lần đắp .
    5 Loại mặt nạ bình dân chất lượng cao cho mọi loại da , giúp da phục hồi mạnh mẽ , tràn đầy năng lượng sau mỗi lần đắp .
    icon-cart
    0