5 loại Sữa rửa mặt trị mụn bình dân phù hợp mọi loại da

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
5 loại Sữa rửa mặt trị mụn bình dân phù hợp mọi loại da
13/06/2021 - 12:06:12 PM | 1982
Nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đang ngày một tăng lên. Mỗi lựa chọn làm đẹp hay chăm sóc da mặt đều là những lựa chọn cần được đưa ra cẩn thận. Dưới đây là 5 loại sữa rửa mặt trị mụn bình dân nhất nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố để chăm sóc và gìn giữ nét đẹp trên gương mặt phụ nữ.

     Sữa rửa mặt là một sản phẩm được tạo ra với mục đích làm sạch, cấp ẩm và chăm sóc da mặt. Tùy vào loại da mà các nên chọn những loại sữa rửa mặt khác nhau.

     

    1. Neutrogena Trị Mụn Oil Free Acne Wash

     

    Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là một loại sữa rửa mặt được bác sỹ da liễu khuyến cáo sử dụng để chống mụn trứng cá. Đây là dòng sữa rửa mặt với mức giá vô cùng bình dân dành cho những chị em da dầu hoặc dễ bị dị ứng nổi mụn.

     

    Oil-Free không chứa dầu, có tác dụng chăm sóc da sạch sâu và khỏe mạnh bởi nó có thể loại bỏ bụi bẩn đến tận lỗ chân lông. Đặc biệt, sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash có thể kiểm soát bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa mụn mà không gây kích ứng hay làm khô da với thành phần có chứa Salicylic Acid. Đối với những nàng gặp vấn đề về điều tiết bã nhờn, bí lỗ chân lông sinh mụn mủ, mụn sưng thì đây sẽ là giải pháp tối ưu để làm sạch da triệt để với công nghệ Microclear

    Neutrogena Trị Mụn Oil Free Acne Wash
    Neutrogena Trị Mụn Oil Free Acne Wash

    2. Senka Perfect Whip Acne Care

     

    Senka Perfect Whip Acne Care là một sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón không chỉ vì đó là một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hết sức bình dân mà còn bởi nó phù hợp với mọi loại da.

     

    • Với thành phần bao gồm:

    - Chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản, Salicylic Acid, bọt tơ tằm siêu dày và mịn, sữa rửa mặt trị mụn Senka có thể giúp da kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm cần thiết, chống oxy hóa, đem lại sự mịn màng cho làn da. Một trong số những đặc điểm nổi bật của Senka là khả năng rửa sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả trong lỗ chân lông nhờ vào công thức cải tiến tạo bọt siêu đàn hồi và siêu mịn. Theo thống kê, 90% người dùng nhận định da sạch sâu hơn, khỏe mạnh hơn, và tình trạng mụn thì giảm đáng kể sau hơn 4 tuần sử dụng.

    Senka Perfect Whip Acne Care
    Senka Perfect Whip Acne Care

    3. Vichy Nomaderm Anti-Imperfection

     

    Vichy là một sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo tại Pháp. Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu. Dòng sữa rửa mặt trị mụn này không chỉ có mức giá bình dân, “vừa vặn” với hầu hết các túi tiền, mà còn là một sản phẩm se khít lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

     

    • Với thành phần bao gồm:

    - Salicylic acid, các axit béo, axit béo gốc thực vật và Glycerin, Vichy có thể làm dịu, làm mềm da, phục hồi các tổn thương kích ứng, giảm quá trình lão hóa, cân bằng độ pH, đồng thời hạn chế việc thoát hơi nước trên bề mặt da, khiến da mặt luôn giữ được sự mịn màng. Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt trị mụn Vichy nằm ở chỗ, công thức giàu nước khoáng núi lửa được diễn ra hết sức phức tạp, nhằm cung cấp cho da một lớp màng bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh sáng.

    Vichy Nomaderm Anti-Imperfection
    Vichy Nomaderm Anti-Imperfection

    4. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

     

    Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc. Sữa rửa mặt trị mụn Innis Bija Trouble Facial Foam là lựa chọn rất thích hợp đối với những cô nàng phải đối mặt với vấn đề da dầu, da mẫn cảm, da có mụn. Bởi sản phẩm này có thể kiểm soát lượng dầu thừa và sát khuẩn nhẹ, se mụn nhanh nhờ chiết xuất từ quả nhục đậu khấu trên đảo Jeju – nguyên liệu quý trong đông y.

     

    Bija Trouble được đánh giá là một sản phẩm vô cùng an toàn cho da. Hầu hết các nguyên liệu đều được chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính đối với da nhạy cảm. Sản phẩm này có thể tẩy tế bào chết, bã nhờn, bằng những hạt cát li ti giúp da không nhờn rít, mềm mượt dịu dàng.

    Innisfree Bija Trouble Facial Foam
    Innisfree Bija Trouble Facial Foam

    5. Farmasi Tea Tree Face Wash

     

    Đây là dòng sản phẩm Gel rửa mặt trị mụn với giá cả hết sức bình dân của thương hiệu nổi tiếng Farmasi.

     

    Khác với các sản phẩm khác, Farmasi Tee Tree Face Wash có cấu tạo trong suốt, không màu, và thiết kế chai vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, chất lượng của sữa rửa mặt trị mụn này có thể sánh ngang với các sản phẩm khác nhờ vào chiết xuất tinh dầu từ cây trà Thổ nhĩ kỳ , có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, hỗ trợ ngăn ngừa mụn nhọt, mụn trứng cá và loại bỏ dầu nhờn tích tụ. Các nàng lo sợ làn da mụn khó chiều, lo sợ sữa rửa mặt có thể làm da mất đi độ ẩm, bào mòn da? Hãy để Farmasi Tee Tree Face Wash giải quyết cho chị em vấn đề đó .

    Farmasi Tea Tree Face Wash
    Farmasi Tea Tree Face Wash

    Với 5 loại sữa rửa mặt trị mụn siêu “bình dân” được chia sẻ trên đây, hy vọng các nàng đã có được những lựa chọn riêng. Chúc các nàng có những trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm phù hợp để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình . 

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , 5 loại sữa rửa mặt trị mụn bình dân , Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash , sữa rửa mặt trị mụn Senka Perfect Whip Acne Care , sữa rửa mặt trị mụn Vichy Nomaderm Anti-Imperfection , Sữa rửa mặt trị mụn Innis Bija Trouble Facial Foam , Gel rửa mặt trị mụn Farmasi Tea Tree Face Wash

    5 loại sữa rửa mặt trị mụn bình dân được nhiều chị em ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay , nhưng chất lương thì không bình dân .

    5 loại sữa rửa mặt trị mụn bình dân được nhiều chị em ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay , nhưng chất lương thì không bình dân .
    5 loại sữa rửa mặt trị mụn bình dân được nhiều chị em ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay , nhưng chất lương thì không bình dân .
    icon-cart
    0