Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao
15/03/2021 - 07:03:49 PM | 1881
Hãy để các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao của chúng tôi trở thành vũ khí tối thượng của các bạn. Hãy tham khảo cách sử dụng tất cả dụng cụ trang điểm.

    Hãy trở thành cô nàng tự tin và hấp dẫn với các bước trang điểm chuyên nghiệp được chúng tôi giới thiệu. Các bước trang điểm đúng cách không chỉ giúp bạn xinh đẹp và tự tin mà còn hạn chế nổi mụn sau trang điểm.

     

    1. Trước khi thực hiện các bước trang điểm cần chăm sóc da

     

    Chăm sóc da trước khi trang điểm là bước rất quan trọng nhưng thường được bỏ qua. Chăm sóc da trước trang điểm đúng cách giúp giảm thiểu tác hại từ sản phẩm trang điểm, giúp da thông thoáng, ăn phấn, tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo. Các bước cần thực hiện trước khi trang điểm:

     

    • Vệ sinh da:

     

    - Giúp loại bỏ bụi bẩn, giúp phần lên màu tốt hơn, hạn chế bụi bẩn ứ đọng trong lỗ chân lông khi trang điểm.

     

    • Cân bằng pH cho da:

     

    - Tạo nên lớp hàng rào bảo vệ da.

     

    • Dưỡng ẩm:

     

    - Làn da đủ độ ẩm sẽ giữ được vẻ căng mịn, giúp phấn bám tốt hơn. Lỗ chân lông thu hẹp, tránh bụi trang điểm ẩn náu.

     

    2. Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao

     

    Bước 1: Phủ kem lót

     

    Khi sử dụng kem lót da sẽ mềm hơn. Kem lót bám chặt vào da tạo nên độ mịn hoàn hảo, là bước không thể thiếu cho một layout trang điểm đậm. Trong các loại kem lót cao cấp thường được bổ sung vitamin, khoáng chất, có vai trò bổ sung độ ẩm cho da.

     

    Bước 2: Phủ đều da với kem nền

     

    Kem nền và kem lót thường bị mọi người nhầm lẫn. Kem nền có vai trò tạo cho da độ mịn, màu sắc hoàn hảo. Kem lót chỉ làm một lớp mỏng nhằm cấp nước cho da. Nếu bạn muốn một lớp nền chắc chắn thì không thể bỏ qua kem nền.

     

    Các bước trang điểm cùng kem nền rất đơn giản. Trước tiên, lấy 1 lượng vừa đủ và cho vào 5 điểm là: trán, 2 má, cằm và mũi. Sau đó tán đều ra cả khuôn mặt.

    Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao
    Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao

    Bước 3: Kem che khuyết điểm giúp che dấu vết thâm hay mụn khó chịu

     

    Nếu bạn trang điểm không quá nâng cao và không hướng đến sự hoàn hảo có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, nếu bạn hướng đến vẻ đẹp không tì vết thì kem che khuyết điểm sẽ là người bạn tin cậy.

     

    Các bước trang điểm đúng cách với kem che khuyết điểm là lấy một lượng kem vừa đủ. Sau đó, chấm vào từng khuyết điểm. Không thoa cả khuôn mặt.

     

    Bước 4: Phủ phấn đều cả khuôn mặt

     

    Phấn phủ là bước là đều da, giúp các nước trang điểm trước đó thành một thể thống nhất. Ngoài ra, phấn phủ tốt còn giúp giúp trang để không chảy kèm theo mồ hôi hay bị phai khi tiếp xúc với nước. 

     

    Cách sử dụng phấn phủ đúng là dùng cọ phẩy nhẹ phấn đều trên cả khuôn mặt. Không tác động quá mạnh sẽ làm hỏng các bước trang điểm trước đó.

    Phủ phấn đều cả khuôn mặt
    Phủ phấn đều cả khuôn mặt

    Bước 5: Vẽ chân mày

     

    Tùy vào phong cách trang điểm và dáng hình sẵn có của chân mày sẽ có những kiểu vẽ khác nhau. Có một lưu ý rằng nên chọn chì kẻ mày cùng màu với tóc. Có thể chọn chì kẻ mày nhạt hơn màu tóc 1 tông. Nhưng tuyệt đối không chọn màu đậm hơn màu tóc, như vậy sẽ khiến bạn trông có vẻ cau có.

     

    Bước 6: Kẻ mắt

     

    Kẻ mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm phần sắc sảo. Với người không có sẵn đôi mắt 2 mí còn giúp mắt to và có hồn hơn. 

     

    Nếu bạn chọn phong cách trang điểm đơn giản, trang điểm đi làm nên chọn kẻ mắt dạng chì trông thanh mảnh và ấn tượng. Nên sử dụng kẻ mắt dạng nước cho đi tiệc vì nó sẽ phù hợp với phong cách trang điểm sắc nét.

    Kẻ mắt
    Kẻ mắt

    Bước 7: Ấn tượng hơn với phấn mắt

     

    Trong các bước trang điểm, kẻ phấn mắt thường chỉ phù hợp với phong cách trang điểm kỹ, với lớp nền hoàn hảo, giúp tăng độ ấn tượng của lớp trang điểm, thu hút ánh nhìn của người đối diện vào đôi mắt của bạn.

     

    Cách trang điểm đúng là nên đánh phấn từ trong hốc mắt ra bầu mắt, có thể kết hợp từ 2 – 3 màu sắc từ nhạt đến đậm dần.

     

    Bước 8: Mi cong hơn với mascara

     

    Bước trang điểm này sẽ giúp bạn sở hữu đôi hàng mi dày và cong vút, giúp đôi mắt của bạn quyến rũ và có hồn hơn. Khi sử dụng mascara, nên chú ý độ dày, tránh chảy quá dày khiến cho mi vón cục, mất tự nhiên.

     

    Bước 9: Tươi tắn hơn với son môi

     

    Hãy để son môi là bước trang điểm gần cuối. Màu son sẽ là mảnh ghép cuối cùng và cần hài hòa với tổng thể lớp trang điểm. Nên chọn màu môi gần giống với màu phấn mắt.

    Tươi tắn hơn với son môi
    Tươi tắn hơn với son môi

    Bước 10: Hoàn thành các bước trang điểm với phấn má

     

    Nên sử dụng cọ phẩy và phẩy mỏng từng lớp đến tránh đôi má hồng quá “lố”. Nên đánh phấn má từ theo chiều từ trong ra ngoài, chú ý đánh nhẹ tay.

     

    3. Lưu ý khi thực hiện các bước trang điểm

     

    Bạn nên thực hiện các bước trang điểm theo trình tự trên để việc trang điểm trở nên dễ dàng. Trang điểm là nhu cầu của phái đẹp, giúp bạn tự tinh hơn. Tuy nhiên, tùy theo mục đích như dạo phố, đi làm, hẹn hò, hay đi tiệc,… Hãy lựa chọn phong cách phù hợp để trở thành người phụ nữ thông thái.

    Lưu ý khi thực hiện các bước trang điểm
    Lưu ý khi thực hiện các bước trang điểm

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , các bước trang điểm chuyên nghiệp , Các bước trang điểm đúng cách , Phủ kem lót , Phù đều da với kem nền , Kem che khuyết điểm giúp che dấu vết thâm hay mụn khó chịu , Phủ phấn đều cả khuôn mặt , Lưu ý khi thực hiện các bước trang điểm , Tươi tắn hơn với son môi

    Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn mỗi ngày .

    Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn mỗi ngày .
    Các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn mỗi ngày .
    icon-cart
    0