Phấn mắt tôn vinh nét đẹp phụ nữ , bài viết này giúp bạn

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Cách đánh phấn mắt từ cơ bản đến nâng cao
27/05/2021 - 11:05:38 AM | 6692
Khi trang điểm thì có lẽ đôi mắt là bước cần đầu tư nhiều nhất, cả về thời gian lẫn kỹ thuật. Phần đánh phấn mắt nhìn thì tưởng dễ và không phức tạp như kẻ mắt thế nhưng làm sao để trông được đẹp, tôn lên đôi mắt và thực sự khiến chủ nhân của nó tự tin thì mới đúng là mục đích của các nàng đúng không nào.

    Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem đánh phấn mắt từ cơ bản đến nâng cao như thế nào cho một đôi mắt chuẩn đẹp thôi.

     

    1/ Cách chọn màu phấn mắt phù hợp theo màu da.

     

    Chọn phấn mắt bạn không nên chọn nhìn màu theo cảm tính bạn thích. Hãy dựa trên cơ sở làn da của bạn để chọn được màu phấn mắt phù hợp, nếu không thì sẽ dễ xảy ra tình huống “dìm” màu hoặc hiệu ứng đánh phấn mắt không được đẹp.

     

    Nếu như nàng sở hữu làn da ngăm mật ong, tối màu thì  phấn mắt màu be, pastel, màu đất sẽ rất dễ bắt hơn là những tông màu sáng.

     

    Còn nếu nàng có một làn da sáng màu, thì dải màu đa dạng hơn, đồng nghĩa là nàng có nhiều lựa chọn hơn từ tông màu sáng đến tối, hoặc các màu mắt có nhũ kim tuyến nữa đấy. 

     

    Ngoài ra còn tùy thuộc phong cách trang điểm hiện nay của các bạn trẻ. Như gần đây thì mốt retro hay vintage cực kỳ khiến các nàng say như điếu đổ với dải màu phấn mắt khá đặc trưng từ nhẹ nhàng đến nổi bật sáng hẳn. Ví dụ như loại phấn mắt này Phấn mắt Kanebo Kate Vintage Mode Eyes , nàng có thể tham khảo .

    Cách chọn màu phấn mắt phù hợp theo màu da
    Phấn Mắt Kanebo Kate Vintage Mode Eyes

    2/ Cách đánh phấn mắt cơ bản chỉ dùng một màu. 

    • Đầu tiên nàng hãy sử dụng kem lót trang điểm mắt, dùng kem che khuyết điểm hoặc phấn nền có công dụng trên để có thể đánh phần mắt của mình. Đây là phần rất quan trọng để màu phấn mắt lát sau bạn đánh được lên màu chuẩn hơn.
    • Tiếp theo là về thao tác đánh phấn mắt, hãy dặm phấn lên phần bầu mắt giữa trước bắt đầu từ vị trí mí mắt và lan đều hết bầu mắt và kéo dài về phía đuôi mắt. Nhớ là thao tác đánh theo chiều xoắn ốc hướng lên trên nhằm màu phấn mắt được chuyển màu giúp mắt sâu một cách tự nhiên hơn.
    • Bước cuối cùng đây rồi các nàng ơi. Nàng hãy dặm phấn nhấn cho đậm hơn từ phần mí mắt trở ra đuôi mắt. Hiệu ứng tuyệt vời là đôi mắt nàng trông to tròn và cuốn hút cực kỳ đấy. 
    Cách đánh phấn mắt cơ bản chỉ dùng một màu
    Cách đánh phấn mắt cơ bản

    3/ Cách đánh phấn mắt nâng cao

     

    Một trong số kiểu đánh phấn mắt đòi hỏi kỹ thuật cao hơn là kết hợp 3 màu phấn mắt. 

    • Đầu tiên, nàng chuẩn bị 3 màu thuộc tông sáng, trung bình và tối.
    • Bắt đầu thao tác thì nàng sử dụng cọ đánh phấn mắt dạng tròn để thoa đều các tông màu trung bình lên mí mắt. Tô ở những góc ngoài của mí mắt sát chân mi rồi di chuyển nhẹ nhàng.
    • Hoàn tất bước trên thì nàng chọn màu sáng hơn một chút cho phần da dưới lông mày theo hình chữ V để tạo khối cho đôi mắt trông sâu và có hồn hơn.
    • Tiếp theo nàng chọn phấn mắt có tông màu sáng hẳn để đánh từ đầu khóe mắt đến hơn nửa phần bầu mắt.
    • Phần bầu mắt còn lại nàng hãy xử lý bằng cách chọn màu tối hơn để tán, kéo dài hết phần đuôi mắt. Lưu ý là tán cọ cuối cùng nhẹ nhàng qua lại để tạo độ chuyển màu.
    Cách đánh phấn mắt nâng cao
    Cách đánh phấn mắt nâng cao

    Hy vọng qua bài viết này giúp các nàng nhà ta sẽ biết cách làm đẹp cho đôi mắt của mình hơn, từ cách chọn phấn mắt đến cách đánh phấn mắt sao cho tự nhiên nhất từ những thao tác cơ bản đến kỹ thuật hơn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và luôn là công chúa của chính mình nhé. 

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , cách đánh phấn mắt từ cơ bản đến nâng cao , phấn mắt , cách chọn màu phấn mắt phù hợp theo màu da , cách đánh phấn mắt cơ bản chỉ dùng một màu , cách đánh phấn mắt nâng cao , phấn mắt chính hãng

    Phần đánh phấn mắt nhìn thì tưởng dễ và không phức tạp như kẻ mắt thế nhưng làm sao để trông được đẹp tìm hiểu ngay kẻo lỡ .

    Phần đánh phấn mắt nhìn thì tưởng dễ và không phức tạp như kẻ mắt thế nhưng làm sao để trông được đẹp tìm hiểu ngay kẻo lỡ .
    Phần đánh phấn mắt nhìn thì tưởng dễ và không phức tạp như kẻ mắt thế nhưng làm sao để trông được đẹp tìm hiểu ngay kẻo lỡ .
    icon-cart
    0