Cách đắp mặt nạ sai lầm của phụ nữ dẫn đến lão hóa da

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Cách đắp mặt nạ sai lầm của phụ nữ dẫn đến lão hóa da
06/02/2021 - 05:02:55 PM | 2336
Đắp mặt nạ là một bước chăm sóc da quen thuộc với nhiều chị em phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các đắp mặt nạ đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trên thực tế có nhiều chị em đắp sai cách khiến da trở nên xấu và lão hóa nhanh hơn. Trong bài viết này hãy cùng liệt kê một số sai lầm trong khi đắp mặt nạ khiến da trở nên lão hóa hơn nhé.

    Trong bài viết này hãy cùng liệt kê một số sai lầm trong khi đắp mặt nạ khiến da trở nên lão hóa hơn nhé.

    • Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

     

    Như chúng ta đã biết, làm sạch da là một bước mở đầu cực kỳ quan trọng trong quá trình dưỡng da. Việc làm sạch da giúp loại bỏ các chất bụi bẩn bám trên da, giúp dưỡng chất trong mặt nạ và kem dưỡng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Từ đó giúp da khỏe đẹp hơn.

     

    Rất nhiều chị em mắc phải sai lầm này khi đắp mặt da, khiến dưỡng chất khó thẩm thấu vào da và giúp cho vi khuẩn trên bề mặt có điều kiện sinh sôi mạnh mẽ hơn trong môi trường ẩm ướt. Làm cho da xấu hơn, dễ nổi mụn và lão hóa nhanh hơn, bạn nên chú ý làm sạch da để tránh tình trạng này nhé .

    Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ
    Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ
    • Đắp mặt nạ mỗi ngày

     

    Nhiều chị em cho rằng đắp càng nhiều mặt nạ da sẽ càng đẹp. Nhưng đây lại là một trong những cách đắp mặt nạ sai lầm mà chúng ta hay gặp phải nhất. Nếu bạn đắp mặt nạ quá thường xuyên hay mỗi ngày sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên. Từ đó mà da sẽ mất đi khả năng chống tự nhiên của nó, khiến da dễ bị tổn thương do những tác động bên ngoài hơn.

     

    Vậy tần suất đắp mặt nạ bao nhiêu là đúng nhất? Bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần/ tuần, mỗi lần đắp trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút (tùy vào loại mặt nạ).

    Đắp mặt nạ mỗi ngày
    Đắp mặt nạ mỗi ngày
    • Dùng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ

     

    Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da và chỉ cần dùng nước sạch để rửa lại mặt là đủ. Không cần thiết phải dùng sữa rửa mặt, sữa rửa mặt sẽ rửa trôi lớp dưỡng chất từ mặt nạ khiến công sức dùng mặt nạ của bạn trở nên uổng phí. Bạn chỉ cần làm sạch da trước khi đắp mặt nạ là đủ.

    Dùng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ
    Dùng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ
    • Sử dụng mặt nạ không phù hợp với làn da

     

    Với mỗi loại da sẽ có những loại mặt nạ thích hợp khác nhau. Bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được cho mình loại sản phẩm phù hợp. Cách đắp mặt nạ sai lầm mà nhiều chị em gặp phải là nghe những bài review tốt về một loại mặt nạ. Sau đó áp dụng ngay trên da của mình mà không xem xét thông tin kỹ lưỡng. Khiến cho da dễ bị kích ứng khi dùng loại mặt nạ không thích hợp.

     

    Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng một loại mặt nạ duy nhất. Tùy vào mỗi thời điểm khác nhau mà làn da sẽ có những nhu cầu thay đổi khác nhau. Bạn nên theo dõi làn da của mình để sử dụng thay đổi nhiều loại mặt nạ khác nhau để da được chăm sóc một cách đầy đủ nhất.

    Sử dụng mặt nạ không phù hợp với làn da
    Sử dụng mặt nạ không phù hợp với làn da
    • Đắp mặt nạ không đúng theo hướng dẫn sử dụng

     

    Cách đắp mặt nạ sai lầm phổ biến nữa là cho rằng càng để mặt nạ lâu trên da thì càng tốt. Như đã nói ở trên bạn chỉ nên đắp trong khoảng 15 – 20 phút (tùy vào loại mặt nạ). Đây là thời gian được quy định phổ biến nhất của các nhà sản xuất. Nếu bạn đắp mặt nạ quá lâu sẽ khiến lớp dưỡng chất bị hút ngược lại và mặt nạ. Tốt nhất, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì của sản phẩm và xem xét điều kiện về làn da của mình cho phù hợp

     

    Trên đây là một số chia sẻ về những sai lầm khi đắp mặt nạ dưỡng da. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Xem thêm nhiều bài viết hay về chăm sóc da của chúng mình trên website nhé. Chúc bạn có một làn da tươi tắn và rạng ngời! 

    Cách đắp mặt nạ sai lầm của phụ nữ dẫn đến lão hóa da , đắp mặt nạ không theo hướng dẫn
    Đắp mặt nạ không đúng theo hướng dẫn sử dụng
    Tin liên quan

    mỹ phẩm phương anh ,mỹ phẩm chính hãng , tin tức mới , tin tuc moi , Cách đắp mặt nạ sai lầm của phụ nữ dẫn đến lão hóa da , Cách đắp mặt nạ , Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ , Đắp mặt nạ mỗi ngày , Dùng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ , Sử dụng mặt nạ không phù hợp với làn da , Đắp mặt nạ không đúng theo hướng dẫn sử dụng

    Cách đắp mặt nạ sai lầm sẽ khiến da dễ bị lão hóa , mất nước , da không còn được cân bằng độ ẩm .

    Cách đắp mặt nạ sai lầm sẽ khiến da dễ bị lão hóa , mất nước , da không còn được cân bằng độ ẩm .
    Cách đắp mặt nạ sai lầm sẽ khiến da dễ bị lão hóa , mất nước , da không còn được cân bằng độ ẩm .
    icon-cart
    0