Cách dùng mascara chuyên nghiệp cho đôi mắt đẹp hút hồn

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Cách dùng mascara để đôi mắt thêm quyến rũ
31/05/2021 - 03:05:54 PM | 5481
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy mà mỗi khi trang điểm thì phần makeup cho mắt. Có thể một trong các bước được đánh giá dễ nhất là chuốt mascara, thế nhưng cách dùng mascara cho đôi mắt quyến rũ, tối ưu công dụng của mascara thì chắc chắn cần một vài mẹo bỏ túi đấy.

     Cùng tìm hiểu với chúng tớ ngay sau đây liệu có những cách dùng mascara cho đôi mắt quyến rũ rạng ngời các nàng nhé!

     

    1/ Các bước chuẩn bị trước khi chuốt mascara.

     

    • Cách dùng mascara phải đúng trước khi muốn dùng cho đôi mắt quyến rũ đúng không nào. Và ngay từ những bước đầu tiên chúng ta cũng cần phải chú ý, cọ mascara phải được sạch, không bị lem hay vón ở một vài phần, để khắc phục bạn hãy xoay tròn cọ trong lọ trước và kiểm tra trước khi chuốt. 
    • Cách dùng mascara bao gồm cả khi thao tác, lượt đầu tiên, bạn nên chuốt nhẹ mascara lên mi, nhớ là kiểm soát lực vừa phải. Bắt đầu chải từ gốc và phải thao tác chậm rãi, lưu ý là nên mở mắt và điều chỉnh linh hoạt mắt dựa trên hướng chuốt nàng nhé.
    • Thêm một trong những lưu ý khi bạn thao tác chuốt là cần dựa vào các tiêu chí bạn muốn đạt được, theo phong cách trang điểm nào. Nếu muốn sắc sảo và quyến rũ thì bạn nên để cọ ngang và chuốt nhiều sẽ sắc sảo . Nhưng nếu bạn không muốn quá nổi bật và tự nhiên hơn nên để dọc cọ nhé. 
    Các bước chuẩn bị trước khi chuốt mascara
    Các bước chuẩn bị trước khi chuốt mascara

    2/ Một số mẹo với mascara.

    • Nếu chú ý khi bạn chuốt đợt đầu lông mi sẽ bị chùng xuống, khi đó bạn nên kết hợp uốn mi để hạn chế lỗi này.
    • Một cách dùng mascara rất hiệu quả nữa đó là trước khi sử dụng, bạn hãy ngâm cọ trong nước ấm để loại bỏ cặn và giúp lông cọ mềm hơn, nhất là khi lâu ngày không sử dụng.
    • Cuối cùng là sau khi chuốt để tối ưu cách dùng mascara bạn nên dùng tăm bông để bôi đi phần lem chứ không nên dùng tay nhé.
    Một số mẹo với mascara
    Một số mẹo với mascara

    Trên đây là một số lưu ý và mẹo nhỏ bỏ túi cách dùng mascara cho đôi mắt đẹp và có hồn nhất. Để tham khảo cụ thể và hình ảnh của mascara chính hãng,bạn có thể truy cập website sau, chúc bạn luôn thật tươi đẹp nhé . 

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , các bước chuẩn bị trước khi chuốt mascara , một số mẹo với mascara , tối ưu cách dùng mascara , cách dùng mascara , tin tức làm đẹp , shop mỹ phẩm chính hãng uy tín long an

    Cách dùng mascara chuyên nghiệp không bị vón cục , không bị lem giúp đôi mắt gợi cảm hút hồn mọi ánh nhìn .

    Cách dùng mascara chuyên nghiệp không bị vón cục , không bị lem giúp đôi mắt gợi cảm hút hồn mọi ánh nhìn .
    Cách dùng mascara chuyên nghiệp không bị vón cục , không bị lem giúp đôi mắt gợi cảm hút hồn mọi ánh nhìn .
    icon-cart
    0