Cách dùng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Cách dùng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh
24/02/2021 - 01:02:37 PM | 1998
Tẩy trang và làm sạch da mặt là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chị em chưa biết cách tẩy trang đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất cho da.

    Bài viết này sẽ mang đến cho chị em phái đẹp thêm thông tin về vấn đề này.

     

    1. Cách chọn sản phẩm tẩy trang đúng cách

     

    Có rất nhiều loại da khác nhau vì vậy mà các sản phẩm tẩy trang cũng cần đáp ứng được yêu cầu của từng loại da sao cho phù hợp. Việc sử dụng loại nước tẩy trang không phù hợp không những không phát huy hết tác dụng của sản phẩm, mà còn có thể gây kích ứng trên da. Vậy làm sao để chọn loại tẩy trang phù hợp nhất?

     

    • Sản phẩm tẩy trang dành cho da khô

     

    Đối làn da khô, bạn nên sử dụng loại tẩy trang dạng sữa, kem hoặc dạng sáp. Loại tẩy trang này giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tránh được tình trạng khô và kích ứng. Hơn nữa nó còn có tính đậm đặc, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm mà vẫn không khiến da bị khô.

     

    • Sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm và da mụn

     

    Đây là một loại da cần chăm sóc cẩn thận bởi da rất dễ bị kích ứng và tổn thương. Với loại da nhạy cảm và mụn này, chúng ta nên sử dụng loại tẩy trang dạng nước có các thành phần dịu nhẹ và lành tính.

     

    • Sản phẩm tẩy trang cho da dầu hoặc da hỗn hợp

    1. Đặc điểm của loại da này là thường có lớp dầu nhờn rất dễ bị bụi bẩn bám lại trên da. Để làm sạch loại da này ta có thể dùng sản phẩm tẩy trang có gốc dầu hoặc dạng bọt. Theo nguyên lý hóa học thì gốc dầu sẽ hòa tan được dầu và làm da sạch sâu nhanh chóng.
    2. Sau khi tìm hiểu và lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm tẩy trang phù hợp thì cách tẩy trang đúng cách cũng rất quan trọng. Dưới đây là cách tẩy trang chuẩn không chỉnh nhất.
    Cách chọn sản phẩm tẩy trang đúng cách
    Cách chọn sản phẩm tẩy trang đúng cách

     

    2. Cách dùng nước tẩy trang đúng nhất

     

    Để phát huy được hết công dụng của nước tẩy trang, bạn phải biết các bước tẩy trang đúng cách. Bạn có thể tham khảo các bước tẩy trang dưới đây.

     

    • Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước ấm

     

    Việc làm sạch da mặt bằng nước ấm sẽ giúp làm sạch da được thư giãn cũng như loại bỏ một phần lớp trang điểm hay bụi bẩn. Từ đó giúp việc tẩy trang được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

     

    • Bước 2: Tiến hành tẩy trang

     

    1. Bạn chỉ cần đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang. Sau đó lau lần lượt hết khuôn mặt để làm ẩm da. Sau đó liên tục thay mới bông tẩy trang lau tiếp cho đến khi loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.
    2. Đối với tẩy trang dạng dầu, bạn chỉ cần dùng tay trực tiếp massage và tẩy trang mà không cần bông tẩy.

     

    • Bước 3: Rửa lại mặt với sữa rửa mặt

     

    Nhiều bạn thường bỏ qua bước này và cho rằng không cần thiết. Những việc sửa lại bằng sữa rửa mặt sẽ giúp da được làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

    Cách dùng nước tẩy trang đúng nhất
    Cách dùng nước tẩy trang đúng nhất

    Trên đây là các bước tẩy trang chuẩn nhất, mong rằng thông tin trên đã có ích đối với bạn.Tham khảo thêm rất nhiều bài viết hay của chúng mình về chăm sóc da trên website nhé.

    Chúc bạn luôn có một làn da xinh đẹp và rạng ngời!

    Tin liên quan

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , Cách dùng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh , cách dùng nước tẩy trang , Sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm và da mụn , Sản phẩm tẩy trang cho da dầu hoặc da hỗn hợp , Sản phẩm tẩy trang dành cho da khô , Cách dùng nước tẩy trang đúng nhất

    Cách dùng nước tẩy trang sẽ giúp da bạn giảm mụn và các vấn đề có thể gây hại cho da .

    Cách dùng nước tẩy trang sẽ giúp da bạn giảm mụn và các vấn đề có thể gây hại cho da .
    Cách dùng nước tẩy trang sẽ giúp da bạn giảm mụn và các vấn đề có thể gây hại cho da .
    icon-cart
    0