Phấn phủ đánh như thế nào mới chuẩn

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Đánh phấn phủ làm sao là chuẩn đẹp
14/05/2021 - 06:05:44 PM | 5031
Phấn phủ giúp khuôn mặt được đều màu, mịn màng và nảo vệ được lớp trang điểm không bị lem. Vậy thì với những tín đồ của makeup thì phấn phủ giống như vũ khí đắc lực không mới lạ “hot trend” nhưng buộc phải sở hữu đúng không nào.

    Nhưng đối với các chị em chúng mình nói chung thì có phần không quá quan tâm đến các loại phấn, thao tác từng bước đánh phấn chuẩn như thế nào. Mà chỉ dặm phấn theo cảm tính, điều này rất không tốt cho tổng thể khuôn mặt sau khi trang điểm của bạn. Mà nhất là đối với bước đánh phấn phủ. Vậy còn đợi chờ gì mà không tìm hiểu ngay các nàng nhỉ! 

     

    Đánh phấn phủ mà đạt được độ “đánh như không đánh” thì cần phải nắm rõ những lưu ý cơ bản sau:

    • Điều kiện chọn phấn phủ phù hợp: Bạn thử cảm nhận xem hạt phấn đủ nhẹ và không làm bạn cảm thấy nặng khi được đánh lên mặt hay không. Khi thoải mái nhất chính là loại phấn phủ phù hợp với bạn. Hiện nay các hãng phấn phủ luôn rất đa dạng cho mọi loại da. Giả sử nếu bạn biết mình thuộc da dầu, bạn có thể tìm kiếm rất dễ dàng các loại phấn phủ kiềm dầu, mà ví dụ như loại phấn phủ này của Innisfree đang rất được lòng các nàng trên thị trường ,bạn có thể tham khảo  .
    • Mỗi bước trong makeup đều có tác động lẫn nhau, bước trước sẽ quyết định kha khá đến sự hoàn thiện của bước sau. Và trước khi đánh phấn phủ, phải đảm bảo bạn đã tán thành da nền trước đó kỹ. Hãy dùng mút tán mềm để phấn được bám đều làn da một cách dễ dàng.
    • Thao tác đánh phấn phủ chuẩn không phải là dặm thẳng lên da mà hãy chú ý thao tác tán phấn theo hướng lan đều ra, tránh trường hợp làm phấn dày lên một chỗ. Điều này ắt hẳn sẽ khiến gương mặt không tự nhiên chút nào.
    • Hãy thực hiện đánh phấn phủ khi lớp nền còn ướt. Có lẽ rất nhiều người cảm thấy sợ bị lem hay không thoải mái. Nhưng hãy thử làm thế và hiệu quả rất tuyệt. 
    • Đối với các bạn da dầu thì đây chính là bước giúp các bạn thoát khỏi nỗi sợ bóng nhờn khuôn mặt, nhất là khi trang điểm đó. 
    Đánh phấn phủ mà đạt được độ “đánh như không đánh” thì cần phải nắm rõ những lưu ý cơ bản sau
    Đánh phấn phủ

     Trên đây là những lưu ý cơ bản khi đánh phấn phủ nói chung. Hy vọng đã có thể giúp hội chị em chúng ta biết cách đánh phấn phủ sao cho tối đa công dụng của nó. Để tìm hiểu thêm các dạng phấn phủ chi tiết và đặt hàng, xin gửi đến bạn một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy hiện nay. Xin cảm ơn và chúc bạn sẽ luôn trẻ khỏe và an lành .

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , phấn phủ , phấn phủ giá rẻ , phấn phủ innisfree , phấn phủ tốt nhất , hướng dẫn đánh phấn phủ dành cho chị em , phấn phủ giúp làm giảm dầu

    Phấn phủ đánh như thế nào là chuẩn , chị em nào còn mập mập mờ mờ xem bài viết này sẽ rõ như ban ngày .

    Phấn phủ đánh như thế nào là chuẩn , chị em nào còn mập mập mờ mờ xem bài viết này sẽ rõ như ban ngày .
    Phấn phủ đánh như thế nào là chuẩn , chị em nào còn mập mập mờ mờ xem bài viết này sẽ rõ như ban ngày .
    icon-cart
    0