Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa là gì ? thiết kế và cách sử dụng .

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa là gì ? thiết kế và cách sử dụng
17/09/2021 - 12:09:57 PM | 1629
Mặt nạ là cách chăm da tuyệt vời nhất mà da nào cũng thích, da nào cũng hợp. Chỉ với khoảng thời gian 10-20 phút, tùy theo từng loại, sử dụng 2-3 lần/tuần. Bạn sẽ thấy da không những sáng khỏe mà còn mềm mại, bóng mịn.

    Nếu là tín đồ của mặt nạ, hẳn nhiên, bạn sẽ rất dễ dàng phân biệt mặt nạ giấy và mặt nạ rửa, 2 mẫu sản phẩm khác biệt nhưng phổ biến nhất tại Mỹ Phẩm Chính Hãng Long An hiện nay. Thực tế thì, sử dụng mặt nạ không khó, cái khó là bạn có chọn đúng mẫu sản phẩm thích hợp với mình không mà thôi.

     

    1.Thiết kế mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

     

    Mặt nạ giấy rất ít khi ghi rõ ràng trên bao bì dưới dạng font chữ tiếng việt. Thông thường, bạn tìm thấy sản phẩm này đi kèm với dòng chữ sheet mask, cách gọi tên tiếng anh của chúng. Về thiết kế, sản phẩm luôn được đóng gói riêng lẻ, tách rời từng sản phẩm, đựng trong từng túi nhỏ. Trọng lượng mỗi sản phẩm chỉ vài gam. Hình ảnh bên ngoài khá ưa nhìn, màu sắc đa dạng, bắt mắt.

     

    Với mặt nạ rửa, sản phẩm phổ biến với tên gọi wash-off mask, thường được đặt trong hộp đựng trọng lượng lớn được thiết kế nắp xoáy tiện lợi. So với mặt nạ giấy, mẫu sản phẩm cố định khuôn mặt, người dùng chỉ việc đặt lên mặt thì mặt nạ rửa lại luôn tồn tại dưới dạng kem đặc. Do đó, chúng rất dễ phân biệt.

    Thiết kế mặt nạ giấy và mặt nạ rửa
    Thiết kế mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

    2. Cách sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

     

    Mặt nạ giấy có thời gian đắp mặt khá đa dạng, tùy theo từng loại mask. Thêm vào đó, tùy theo cách lựa chọn chăm sóc da riêng, bạn cũng có thể tự căn chỉnh cường độ, sử dụng 1-3 lần/tuần hoặc dùng đắp hàng ngày. Do Mask được thiết kế kiểu đơn lẻ, mỗi mask chỉ thích hợp cho một lần dùng. Bạn chỉ cần cắt, mở gói, đặt mask lên mặt, điều chỉnh phù hợp tại các phần mắt mũi cằm. Sau đó, chờ đợi dưỡng chất thẩm thấu, bạn tháo mask ra, rửa mặt lại với nước. Vậy là xong.

     

    Mặt nạ rửa là kiểu mask tuân thủ cách thức skincare truyền thống. Do vậy, sau khoảng chừng 10-15 hoặc 20 phút, tùy loại mask và các khuyến cáo riêng của nhà sản xuất ghi trên mỗi sản phẩm, bạn sẽ phải làm sạch mặt ngay. Với mặt nạ rửa, thời gian sử dụng hợp lý nhất là 1-2 lần/tuần. Trong đó, ở mỗi lần dùng, bạn sẽ tự căn chỉnh định lượng gel kem phù hợp, không nên bôi quá dày, dễ làm tăng nhiệt khiến da khó hấp thu chất hoặc bôi quá mỏng, khiến dưỡng chất không được phát huy hết. Lưu ý là, sau khi dùng, bạn cần đậy kín nắp, tránh để dưỡng chất trong hộp bị oxy hóa ở môi trường không khí.

    Cách sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa
    Cách sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

    3. Lợi ích khi sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

     

    Mặt nạ giấy được cấu tạo từ giấy hoặc sợi bông, hình ảnh mặt nạ là các đường cắt mặc định mô phỏng hình dáng khuôn mặt của người dùng, có để hở mắt, mũi và miệng. Do có thiết kế nhỏ gọn, đóng gói sẵn, dễ mang theo, vì thế, so với nhiều mẫu mặt nạ thông dụng, sản phẩm hiện được xem là sự lựa chọn hàng đầu để mua dùng. Thực tế cho thấy, đây còn là mẫu mặt nạ đã được định lượng sẵn nhiều dưỡng chất, là các tinh chất, serum đa tác dụng tốt cho da, vừa dưỡng cấp ẩm, vừa làm trắng, vừa chống lão hóa,… Đặc biệt là, mỗi sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo ngại vấn đề oxy hóa.

     

    Mặt nạ rửa thường được đựng trong hũ, trình bày dưới dạng hộp đựng có trọng lượng trung bình từ 200g trở lên. Sự khác biệt này khiến nó khắt khe hơn trong việc người dùng sẽ phải đóng nắp lại ngay sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, về lợi ích, mặt nạ rửa tồn tại dưỡng chất ở nhiều dạng khác nhau, là gel kem dưỡng, dạng lột, tẩy tế bào chết, hoặc dạng bùn khoáng đất sét. Với mỗi loại, sản phẩm sẽ đem đến các tác dụng dùng tương ứng với công dụng của từng loại thành phần tồn tại bên trong nó, là dưỡng phục hồi, loại bỏ mụn, bụi bẩn hoặc khả năng hút dầu, làm sáng làn da bị xỉn màu,…

    Lợi ích khi sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa
    Lợi ích khi sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

    cách làm đẹp da mặt , mặt nạ giấy , mặt nạ rửa , thiết kế mặt nạ giấy và mặt nạ rửa , cách sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa , lợi ích khi sử dụng mặt nạ giấy và mặt nạ rửa , mặt nạ , sheet mask , wash off mask , review mỹ phẩm

    Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa nghe thì giống nhau nhưng cách thiết kế và cách sử dụng thì hoàn toàn khác nhau , tham khảo bài viết sau đây để biết rõ nhé bạn .

    Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa nghe thì giống nhau nhưng cách thiết kế và cách sử dụng thì hoàn toàn khác nhau , tham khảo bài viết sau đây để biết rõ nhé bạn .
    Mặt nạ giấy và mặt nạ rửa nghe thì giống nhau nhưng cách thiết kế và cách sử dụng thì hoàn toàn khác nhau , tham khảo bài viết sau đây để biết rõ nhé bạn .
    icon-cart
    0