Những Vitamin làm đẹp da phổ biến

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Những Vitamin làm đẹp da phổ biến
08/09/2021 - 10:09:30 AM | 1617
Vitamin không chỉ là chất dinh dưỡng cần thiết mà còn giúp cải thiện sức khỏe sắc đẹp. Nào cùng cập nhật những Vitamin làm đẹp da phổ biến nhất bạn nhé !

    Vitamin là dưỡng chất con người khó có thể tổng hợp đầy đủ thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống thiếu sự đa dạng. Hãy cùng cập nhật những Vitamin làm đẹp da phổ biến để chủ động bổ sung những chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

     

    1. Vitamin E – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến

     

    Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Thành phần này giúp chống quá trình oxy hóa trên da. Nhờ vậy, da luôn tươi trẻ dù bạn đang bước sang độ tuổi nào. Vitamin E cũng góp phần vào việc duy trì sự ổn định của các phản ứng sinh hóa trong cơ thể. Đôi mắt sáng tinh anh của mình giúp võng mạc khỏe mạnh hơn.

     

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về lão hóa hay nếp nhăn, thành phần vitamin E sẽ khắc phục tình trạng này hiệu quả. Khi được bổ sung đầy đủ vitamin E, da sẽ không bị mất nước hay khô ráp. Độ ẩm trên làn da được duy trì tuyệt đối dù cho bạn làm việc dưới ánh nắng gay gắt trong suốt ngày dài. Mỗi ngày, người bình thường cần được bổ sung từ 5-20mg vitamin E.

     

    Vitamin E thường được chiết xuất từ các loại hạt. Tiêu biểu là hạt hướng dương, đậu tương và hạt ngô.

    Vitamin E – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến
    Vitamin E

     

    2. Vitamin C – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến

     

    Vitamin C là thành phần quan trọng trong việc tổng hợp collagen. Nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C, da của bạn sẽ luôn căng mịn và trắng sáng. Ngoài ra cũng tránh tuyệt đối vấn đề lão hóa và nếp nhăn. 

     

    Vitamin C cũng xây dựng cho da một lớp màng bảo vệ tối ưu. Hạn chế sự oxy hóa của ánh nắng mặt trời đến da. Tế bào gốc cũng được ngăn chặn, nhờ vậy dù bạn có làm việc dưới ánh nắng gay gắt, da cũng không tệ đi trông thấy. Hơn thế nữa còn tránh các khuyết điểm trên da như tàn nhang hay đồi mồi.

     

    Vitamin C giúp cải thiện hiệu quả các khuyết điểm trên da, đảm bảo sự trắng sáng. Đối với những người có làn da mỏng manh, tàn nhang hay đồi mồi là vấn đề thường thấy. Vitamin C giúp xóa đi các khuyết điểm kể trên một cách hiệu quả. Quá trình sản xuất melanin cũng được ức chế. Đồng thời tăng sinh sợi collagen. Do vậy, bạn vừa hết mụn lại không bị thâm nám. Ngoài ra cũng không xuất hiện sẹo lồi hay sẹo lõm.

    Vitamin C – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến
    Vitamin C

     

    3. Vitamin A – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến

     

    Vitamin A giúp tái tạo tế bào da bị tổn thương. Đồng thời điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn. Bổ sung vitamin đặc biệt quan trọng trong giai đoạn da bị vết thương hay sẹo. Nhờ vậy, các vết thương được phục hồi tốt hơn và không hề để lại sẹo. Vitamin A cũng kéo dài sự tươi trẻ của làn da, kiểm soát hiệu quả việc tăng sinh gốc tự do. 

    Vitamin A – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến
    Vitamin A

     

    4. Vitamin D – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến

     

    Ngoài công dụng thường thấy là nuôi dưỡng hệ cơ xương chắc khỏe. Ít ai biết được rằng vitamin D còn giúp bạn xây dựng làn da chắc khỏe. Điển hình là vitamin D2 và vitamin D3. Những chất này giúp cân bằng hoạt động sinh hóa trên da, giúp da luôn căng bóng và mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp điều trị một số căn bệnh về da như vảy nến, tróc, hay đỏ da.

    Vitamin D – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến
    Vitamin D

     

    5. Vitamin K – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến

     

    Vitamin K có hai công dụng chính là hỗ trợ đông máu và khoáng hóa xương. Ngoài ra, vitamin này cũng giúp xây dựng, duy trì chức năng não bộ khỏe mạnh. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Vitamin K giảm hiện tượng sưng tấy trên da, mang đến làn da trắng sáng.

      

    Vitamin K – Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến
    Vitamin K

    6. Vitamin F – Thần dược cho bạn

     

    Vitamin F là thành phần thần kỳ nhất. Tác động của vitamin F còn mạnh mẽ hơn cả vitamin C và E. Một làn da được bổ sung đầy đủ vitamin F sẽ luôn tươi trẻ. Hơn thế nữa, dầu trên da cũng được điều tiết tốt. 

    Vitamin F – Thần dược cho bạn
    Vitamin F

     

    7. Tổng kết

     

    Trên đây là danh sách những Vitamin làm đẹp da phổ biến. Hãy chú ý bổ sung các chất này trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày để có làn da chắc khỏe bạn nhé.

    Tin liên quan

    cách làm đẹp da mặt , những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin E Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin C Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin A Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin D Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin K Một trong những Vitamin làm đẹp da phổ biến , Vitamin F Thần dược cho bạn

    Vitamin làm đẹp da phổ biến giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên da mặt , tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể .

    Vitamin làm đẹp da phổ biến giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên da mặt , tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể .
    Vitamin làm đẹp da phổ biến giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên da mặt , tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể .
    icon-cart
    0