Kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp khác nhau như thế nào?

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Phân biệt kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp
22/05/2021 - 01:05:28 PM | 3884
Kẻ mắt nói chung và kẻ mắt nước, kẻ mắt sáp nói riêng hiện nay đúng là vũ khí làm đẹp đắc lực làm nên thần thái cho đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Phải nói là cực kỳ được ưa chuộng, nhất là các chị em tín đồ makeup thì đều luôn muốn trải nghiệm nhiều kiểu kẻ mắt khác nhau. Thậm chí còn săn lùng cả tá mẫu mã đúng không nào.

    Nhưng bên cạnh đó cũng còn khá nhiều nàng không rõ giữa kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp thì có gì khác và lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Vậy thì cùng tìm hiểu với chúng mình thôi nào.

     

    1/ Kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp khác nhau thế nào.

     

    1. Kẻ mắt nước

    • Gồm hai phần, phần dưới là lọ đựng nước kẻ mắt. Phần nắp đậy dạng vặn có gắn đầu bút ke mắt dạng bút lông, cọ dẹp. Thường hay dùng kẻ kiểu mắt mèo khi trang điểm.
    • Tạo được đường kẻ mỏng, sắc nét, đậm màu cực kỳ quyến rũ và cá tính
    • Thích hợp với các buổi tiệc tùng vì các dạng màu cũng đa dạng, thậm chí có cả nhũ kim tuyến tạo điểm nhấn nổi bật hơn
    • Đường kẻ mảnh và sắc sảo hơn rất nhiều, lên màu nhanh, lâu trôi và đặc biệt là khả năng màu lên rất chuẩn luôn đó.
    Kẻ mắt nước
    Kẻ mắt nước

     

     2. Kẻ mắt sáp

    • Thiết kế khá giống như son môi dạng vặn đẩy sáp lên
    • Dễ sử dụng như chì kẻ mắt, nhưng không phải gọt, màu khá đều, đầu nét dạng tù, dễ tán màu bằng tay hoặc bằng cọ kèm theo. Tuy nhiên nét không mảnh như kẻ mắt nước. Đường kẻ nét dày vì đầu bút cố định. Một nhược điểm nữa là ngòi dễ bị gãy.
    Bút kẻ mắt sáp
    Bút kẻ mắt sáp

    2/ Nên chọn kẻ mắt nước hay kẻ mắt sáp để kẻ mắt đẹp hơn?

     

    Đầu tiên là việc lựa chọn kẻ mắt nước, kẻ mắt sáp hay bất kỳ loại kẻ mắt nào khác thì sức hút của đôi mắt được đẹp cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn bút kẻ, hay thậm chí là việc chuốt mascara đẹp cũng sẽ tạo hiệu ứng tích cực cho đường kẻ mắt của bạn đấy. Bạn có thể tham khảo những mẫu phổ biến này .

    • Kẻ mắt nước thì thao tác cần thuần thục và độ khó cao hơn. Đầu bút lông của kẻ mắt nước thường rất mảnh và mềm, cần có cảm giác ngòi tốt, hạn chế được sự lung lay. Vì thế các cô gái cần có sẵn kỹ thuật kẻ mắt tốt thì có thể lựa chọn kẻ mắt nước để được chuyên nghiệp hơn.
    • Kẻ mắt sáp thì dễ dàng thực hiện với người mới tập hơn do dễ dùng tay tán mà không kem đậm, màu cũng khá tự nhiên để chỉnh sửa. Cũng dễ dàng tẩy trang nên nếu chỉ là đi dạo phố, cà phê chỉ muốn đơn giản tự nhiên thì kẻ mắt sáp cho các nàng là lựa chọn tuyệt vời.

     

    Hy vọng một vài thông tin trên có thể giúp cho các nàng dễ dàng lựa chọn cho mình loại kẻ mắt phù hợp hơn với kỹ thuật của mình hoặc biết được trong tình huống mà kẻ mắt loại nào sẽ tối ưu hơn. Xin cảm ơn và chúc các nàng luôn tươi trẻ và hạnh phúc! Là con gái đúng là rất tuyệt phải không nào.

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp , kẻ mắt nước , kẻ mắt sáp , bút kẻ mắt , phân biệt kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp , nên chọn kẻ mắt nước hay kẻ mắt sáp để kẻ mắt đẹp hơn

    Kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp khác nhau như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết này để lựa chọn được sản phẩm như ý nhé .

    Kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp khác nhau như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết này để lựa chọn được sản phẩm như ý nhé .
    Kẻ mắt nước và kẻ mắt sáp khác nhau như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết này để lựa chọn được sản phẩm như ý nhé .
    icon-cart
    0