Serum là gì ? Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Serum là gì Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam
03/02/2021 - 07:02:06 PM | 2880
Serum là gì mà khiến đông đảo tín đồ làm đẹp không ngại xuống tiền sắm sửa đến vậy? Đối với phụ nữ Việt, thế giới của họ không có chỗ cho bất cứ một sự xấu xí nào. Đương nhiên, serum cũng không nằm ngoài tầm ngắm sử dụng này.

    Nhưng, bạn đã biết đến serum và cách dùng serum chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả.

     

    1. Serum là gì?

     

    Serum còn được gọi với một cái tên khác là huyết thanh. Đây là sản phẩm tồn tại dưới dạng lỏng, trông giống như dầu hoặc nước. Điểm đặc biệt của serum nằm trong chính các định lượng, công thức thành phần của nó. Nghĩa là, dù thành phần được điều chế và chiết xuất từ nguồn nào. Nó chắc chắn cũng sẽ được xử lý. Mức độ xử lý luôn rất phức tạp và công phu.

    Serum là gì
    Serum là gì 

    Serum là gì luôn trở thành bí ẩn nếu như bạn chưa thực sự hiểu sâu hơn nữa về nó. Trên thực tế, lượng tinh chất có mặt để tạo nên serum rất đậm đặc, thành phần đa dạng. Hỗn hợp này sẽ được lọc bỏ sạch sẽ mọi tạp chất thừa. Sau đó, nó sẽ được phân tách ra, càng nhỏ càng tốt. Như vậy, các phân tử của serum thậm chí sẽ nhỏ hơn bất kỳ một sản phẩm toner, xịt khoáng hay chất kem lỏng sệt nào khác.

     

    Serum là gì khi mà nhìn bề ngoài, bạn chẳng thấy nó khác gì một dòng nước cả. Hãy thử serum trên tay, bạn sẽ thấy ngay sự dinh dính, độ mịn nhẹ, khả năng loang nhanh không tạo vệt của nó. Thực sự thì, chỉ mất vài chục giây, dòng nước này có thể sẽ biến mất. Điều đó chứng minh rằng: Serum khác xa khi so cùng những sản phẩm làm đẹp khác. Nó dễ dàng thấm nhanh hơn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu nên sẽ không gây bóng, nhờn trên da.

     

    Như vậy, trên bề mặt da, kích cỡ siêu nhỏ khiến serum không gặp nhiều các trở ngại liên quan đến việc “tìm cho mình một khoảng trống và điền vào”. Trong hành trình di chuyển khá tự do này, các phân tử siêu nhỏ của serum cho thấy giá trị vượt trội gấp 10 lần kem trong việc đưa dưỡng chất chăm sóc da tiến gần hơn với tế bào ở nhiều cấp độ: thượng bì, trung bì và lớp hạ bì.

     

    Hiểu được serum là gì, bạn sẽ thấy được lợi thế khi sử dụng serum. Mẫu sản phẩm sinh ra với mục đích hoàn thiện vai trò công năng: len lỏi sâu hơn và tác động tốt hơn.

    Serum là gì
    Caption

    2. Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam

     

    Serum là gì là vấn đề mà bất cứ phụ nữ Việt nào cũng nên biết. Bởi khi đã hiểu khái niệm, người dùng cũng sẽ sớm nhận ra: kết cấu của serum rất nhẹ và mỏng, dễ bị bay hơi, sản phẩm có tính đặc trị, Serum đáp ứng người dùng với rất nhiều loại, mỗi loại hướng đến một vấn đề khác nhau như làm trắng, chống lão hóa, căng da dưỡng ẩm,…

    Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam
    Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam

    Thực tế, với việc chăm sóc dưỡng da, điều kiện nhiệt độ, môi trường sống khác nhau sẽ làm thay đổi thói quen khi tìm kiếm, chọn dùng sản phẩm. Với Phụ Nữ Việt, tiêu chí làm đẹp chuẩn cũng đang có sự thay đổi.

     

    Phụ nữ Việt thường gặp nhất là các mẫu da: da khô, da nhờn và da nhạy cảm. Khi chọn mua, tiêu chí chuẩn của phụ nữ Việt chính là thành phần serum. Ví dụ: da khô cần serum có nhiều thành phần cung cấp nước, khóa ẩm. Da nhạy cảm nên lựa chọn thành phần hỗ trợ phục hồi, tăng đề kháng cho da. Da nhờn nên đồng hành với serum đáp ứng cao khả năng hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông.

    Serum là gì Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam
    Caption

    Cách dùng serum chuẩn mực phụ nữ Việt Nam là một quy trình chăm da phù hợp và đảm bảo sẽ hiệu quả. Ví dụ, đối với mặt, phụ nữ Việt chỉ sử dụng 2-3 giọt. Sau bước làm sạch, họ lấy serum ra tay, thoa đều lên các vùng mặt, vỗ nhẹ hoặc mát xa để tinh chất nhanh thẩm thấu.

     

    Hiểu rõ khái niệm serum là gì, trong cách làm đẹp chuẩn mực, phụ nữ Việt sẽ chú ý hơn đến xuất xứ của serum. Họ có thói quen sử dụng sản phẩm chính hãng có nguồn gốc thành phần là thảo mộc tự nhiên, dạng chiết xuất tinh khiết.

     

    Serum thường mang tính đặc trị hơn. Do đó, nó thường xuyên được sử dụng trước, sau đó sẽ bôi thêm kem. Với cách dùng này, việc chăm sóc da của phụ nữ Việt sẽ là hoàn thiện  .

    Cách dùng serum chuẩn mực phụ nữ Việt Nam
    Cách dùng serum chuẩn mực phụ nữ Việt Nam

     

    Tin liên quan

    mỹ phẩm phương anh ,mỹ phẩm chính hãng , tin tức mới , tin tuc moi , serum là gì , cách sử dụng serum , bôi kem chống nắng trước hay sau serum , sử dụng serum , serum làm trắng da , cách dùng serum đúng cách

    Serum là gì ? Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam .

    Serum là gì ? Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam .
    Serum là gì ? Cách dùng serum chuẩn mực làm đẹp Phụ Nữ Việt Nam .
    icon-cart
    0