Cách đánh má hồng hoàn thiện lớp makeup siêu xinh cho nàng

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Tất tần tật về bước đánh má hồng để hoàn thiện lớp makeup siêu xinh cho nàng
07/06/2021 - 05:06:49 PM | 1641
Nếu một đôi mắt đẹp giúp cho nàng thần thái hơn thì chiếc má hồng xinh xắn cũng góp phần khiến tổng thể gương mặt của bạn có độ ấm tạo hiệu ứng khá dễ thương, cũng phụ thuộc vào việc bạn hướng theo phong cách đánh má hồng như thế nào, khá đa dạng và đây cũng là bước trang điểm cực kỳ thú vị nếu bạn biết cách để tối ưu công dụng của má hồng.

    Vậy cùng chúng mình khám phá tất tần tật về bước đánh má hồng này nhé.

     

    1/ Cách chọn màu khi đánh má hồng.

     

    - Nếu bạn sở hữu một làn da không được sáng màu, da nâu hoặc da mật ong thì lựa chọn màu khi đánh má hồng nên là những màu nude, màu cánh gián. Hay nói chung là các màu tone trầm để không bị tương phản với màu da của bạn nhé.

    - Ngược lại, đối với các nàng có màu da sáng thì bảng màu chọn có thể rộng hơn, đa dạng hơn. Nhưng chắc chắn mỗi người sẽ hợp mỗi màu khác nhau, bạn có thể qua quá trình makeup vài lần và rút ra cho bản thân. Quay lại các màu đánh má hồng cho da trung và sáng màu nên là màu cam sáng hay màu hồng giúp tạo hiệu ứng tưoi tắn vô cùng tuyệt vời.

     Cách chọn màu khi đánh má hồng
     Cách chọn màu khi đánh má hồng

    2/ Cách đánh má hồng phù hợp với khuôn mặt .

    • Nếu bạn có một gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ như mặt vuông chẳng hạn. Thì mục đích bước đánh má hồng của bạn nên làm sao cho có hiệu ứng mềm mại hơn. Bằng cách tán phấn bám theo xương gò má lên thái dương và cũng thao tác cọ theo hình vuông.
    • Đối với gương mặt trái tim với đặc điểm khá ngược nhau từ phần trán đến mũi và từ mũi xuống cằm. Vì vậy bạn cần biết cách đánh má hồng sao cho cân bằng được chúng. Tưởng tượng phần phấn ở xương gò má sẽ không kéo lên thái dương hay kéo chéo vào phái cằm mà bạn nên tán đều xung quanh nhé.
    • Gương mặt tròn cũng là dạng khá phổ biến. Nếu biết cách đánh má hồng chuẩn sẽ giúp cho nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay phúng phính sẽ trở nên thon gọn hơn. Bạn nên đi cọ theo hình tam giác và tán phấn đều theo chiều đi lên.
     Cách đánh má hồng phù hợp với khuôn mặt
     Cách đánh má hồng phù hợp với khuôn mặt

    Hy vọng qua một số chia sẻ về bước đánh má hồng trên đây thực sự hữu ích và giúp các nàng tự tin hơn nhé. Xin cảm ơn và chúc bạn ngày tốt lành.  Để biết thêm thông tin của sản phầm có thể truy cập website sau đây .

    mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , cách đánh má hồng , cách để tối ưu công dụng của má hồng , bước đánh má hồng , tin tức làm đẹp , cách chọn màu khi đánh má hồng , cách đánh má hồng phù hợp với khuôn mặt , cách làm đẹp da mặt

    Nếu biết cách đánh má hồng chuẩn sẽ giúp cho nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay phúng phính sẽ trở nên thon gọn hơn , tìm hiểu ngay bài viết này nhé .

    Nếu biết cách đánh má hồng chuẩn sẽ giúp cho nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay phúng phính sẽ trở nên thon gọn hơn , tìm hiểu ngay bài viết này nhé .
    Nếu biết cách đánh má hồng chuẩn sẽ giúp cho nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay phúng phính sẽ trở nên thon gọn hơn , tìm hiểu ngay bài viết này nhé .
    icon-cart
    0