Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021

Địa chỉ: 10/1A Cù Khắc Kiệm , Khánh Hậu , Tân An , Long An
Hotline: 09 72 33 01 01 - 03 44 58 75 75
Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021
06/07/2021 - 04:07:48 PM | 1993
Chăm sóc da là vấn đề mà ngày càng nhiều chị em phụ nữ quan tâm và chăm sóc. Trong số những sản phẩm được các nàng tin dùng hàng ngày, không thể không kể đến kem chống nắng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021.

    Bài viết dưới đây sẽ cung cấp top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021. Đôi chút về kem chống nắng.

     

    1. Tác dụng của kem chống nắng

     

    Như chị em đều biết, kem chống nắng không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, mà còn bảo vệ da nói chung dưới tác động của môi trường. Vậy nên, ngoài chức năng giảm nguy cơ cháy nắng cho da, kem chống nắng còn rất nhiều công dụng chăm sóc da. Các chị em vẫn đang cân nhắc về việc lựa chọn kem chống nắng, hay băn khoăn về sản phẩm mình đang sử dụng, hãy tham khảo top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 dưới đây .

     

    • Chức năng Vật lý và Hóa Học

     

    Đối với kem chống nắng vật lý, các tia UV gần như không có khả năng chạm tới làn da của bạn, vì lớp màng bảo vệ da giúp ngăn chặn và phản lại các tia độc hại. Đối với kem chống nắng hóa học, thay vì phản xạ lại các tia sáng mặt trời, kem sẽ hấp thụ và phân hủy và xử lý các tia UV trước khi các tia sáng có thể gây hại cho da. Cả 2 chức năng này đều có những ưu điểm chung, tùy theo đặc tính riêng và mục đích của người sử dụng.

     

    2. Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021

     

    • 1. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+

     

     -Chức năng: Vật Lý

    Anessa là lựa chọn thích hợp cho những vận động viên thể thao, người làm việc trong môi trường nắng nóng, hoặc làm việc ngoài trời. Với công nghệ độc quyền EX Aqua Booster, và công nghệ chống ma sát có trong sữa, Anessa có thể bảo vệ da tốt hơn với lớp kem mịn màng, nhưng không dễ bị bong tróc. Bên cạnh đó, lớp chống nắng còn có khả năng tự tái sinh khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. Đây là sản phẩm xuất xứ Nhật bản đã được các chuyên gia da liễu kiểm định, và xác nhận phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp, với kết cấu sữa lỏng thấm nhanh, không gây kích ứng, gây mụn hay làm bí da.

    Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+
    Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+
    • 2. Vichy Ideal Soleil Emulsion cho da dầu SPF

     

     -Chức năng: Hóa học

    Vichy lọt top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 bởi tính linh hoạt của nó. Đây là sản phẩm có thể được sử dụng trên mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp với dạng kem sệt, thẩm thấu nhanh và khô thoáng. Màng lọc Mexoryl và Acid Hyaluronic giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UVA, UVB, giúp da mềm mịn, không nhờn rít, chống lại các nếp nhăn trên da. Ngoài ra, Vichy còn có thể ngăn tình trạng mất nước bằng việc dưỡng ẩm da dưới ánh nắng mặt trời, chống thấm nước và mồ hôi nhờ vitamin E và polyphenol.

    Vichy Ideal Soleil Emulsion cho da dầu SPF
    Vichy Ideal Soleil Emulsion cho da dầu SPF
    • 3. Skin Aqua Tone Up UV

     

    -Chức năng: Vật Lý

    Skin Aqua được nhiều chị em tin dùng bởi ngoài tác dụng chống nắng, nó còn có khả năng nâng tông da, trung hòa khuyết điểm và có thể được sử dụng làm lớp kem lót trước khi make up. Với các hạt ngọc trai siêu mịn, dạng sữa mỏng nhẹ và không chứa cồn, Skin Aqua kiểm soát lượng dầu, dưỡng trắng da, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, có khả năng chịu nước, mồ hôi và chống mọi loại tia UV gây đen sạm, nám, tàn nhang, hoặc gây rát da, cháy nắng .

     Skin Aqua Tone Up UV
     Skin Aqua Tone Up UV
    • 4. La Roche-Posay Vạch Xanh Anthelios XL SPF 50+ 50ml

     

    -Chức năng: Vật lý lai hóa học

    La Roche – Posay là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp đã lọt top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021. La Roche-Posay không chỉ bảo vệ da khỏi các tia UV phù hợp với mọi loại da mà còn có khả năng làm dịu, làm mát da, thích hợp dùng hàng ngày và dùng trong cả những hoạt động ngoài trời.

    La Roche-Posay Vạch Xanh Anthelios XL SPF 50+ 50ml
    La Roche-Posay Vạch Xanh Anthelios XL SPF 50+ 50ml
    • 5. Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

     

     -Chức năng: Hóa học

    Avene có thể bảo vệ được tất cả các loại da, từ da thường đến da hỗn hợp. Avene còn được các chị em tin dùng bởi công thức chuyên biệt, không chỉ bảo vệ da trước sự tác động của các tia UV, giúp da tránh được các tình trạng oxy hóa, mà còn có khả năng làm dịu, chống kích ứng, điều hòa bã nhờn và giảm bóng nhờn khi sử dụng trên da. Bên cạnh đó, Avene cũng có thể bảo vệ làn da quá nhạy cảm hoặc ngăn ngừa chứng nám da do thai nghén.

    Avene Very High Protection Emulsion SPF50+
    Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

    3. Một số chú ý về sử dụng kem chống nắng

     

    • Đối với mỗi loại kem chống nắng lại có một số chú ý riêng với việc sử dụng. Nhưng nhìn chung, các chị em nên lưu ý những điều sau để sử dụng kem chống nắng hiệu quả.

     

    • Sử dụng kem chống nắng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da ban ngày.
    • Sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp.
    • Dùng kem chống nắng ngay cả khi ở nhà.
    • Sử dụng kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài, và thoa lại kem chống nắng nếu bạn ở ngoài trời quá lâu (Các chị em được khuyên là thoa lại kem sau 2 tiếng khi ra ngoài nắng)

    Với top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021, hy vọng các nàng đã có cho mình lựa chọn riêng để đồng hành trong mùa hè này. Chúc các chị em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất/

    review mỹ phẩm , mỹ phẩm phương anh , mỹ phẩm chính hãng , top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 , Tác dụng của kem chống nắng , Chức năng Vật lý và Hóa Học , Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ , Vichy Ideal Soleil Emulsion cho da dầu SPF , Skin Aqua Tone Up UV , Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ , Một số chú ý về sử dụng kem chống nắng

    Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 giới thiệu đến bạn những loại chống nắng bình dân nhất , nhưng chất lượng cao cấp .

    Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 giới thiệu đến bạn những loại chống nắng bình dân nhất , nhưng chất lượng cao cấp .
    Top 5 kem chống nắng được bình chọn tốt nhất 2021 giới thiệu đến bạn những loại chống nắng bình dân nhất , nhưng chất lượng cao cấp .
    icon-cart
    0